Chuẩn đầu ra ngành Sư phạm Lịch sử năm 2019

Chủ nhật - 31/10/2021 10:34
1. Mục tiêu đào tạo
Mục tiêu chung
Đào tạo cử nhân Sư phạm Lịch sử có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và nghiên cứu khoa học để dạy học, làm việc, quản lý trong các lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành Lịch sử tại các cơ sở giáo dục, nghiên cứu, các cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội; có khả năng khởi nghiệp, thích ứng với môi trường làm việc thay đổi và học tập suốt đời; có phẩm chất, đạo đức nhà giáo.
Mục tiêu cụ thể
PO1: Có kiến thức khoa học Chính trị và Pháp luật, khoa học Xã hội và Nhân văn, khoa học Lịch sử, khoa học Giáo dục phục vụ cho hoạt động nghề nghiệp và học tập suốt đời.
PO2: Có năng lực tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Lịch sử.
PO3: Có kĩ năng mềm, tư duy sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng và thích ứng với môi trường làm việc thay đổi.
PO4: Có phẩm chất, đạo đức nhà giáo; ý thức phục vụ cộng đồng và tinh thần khởi nghiệp.
2. Chuẩn đầu ra (theo quy định tại Thông tư 07/2015)
2.1. Kiến thức
PLO1: Vận dụng kiến thức về khoa học Chính trị và Pháp luật, khoa học Xã hội và Nhân văn; khoa học Lịch sử, khoa học Giáo dục vào hoạt động chuyên môn.
2.2. Kỹ năng
PLO2. Tổ chức hoạt động giáo dục và dạy học bộ môn Lịch sử theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học.
PLO3. Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng ngoại ngữ trong dạy học, nghiên cứu Lịch sử.
PLO4. Xây dựng môi trường giáo dục tích cực.
PLO5. Thực hiện được nhiệm vụ nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Lịch sử.
PLO6. Thể hiện tư duy phản biện, sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề phức tạp.
PLO7. Phát triển kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
2.3. Năng lực tự chủ và trách nhiệm
PLO8. Thực hiện hành vi ứng xử phù hợp với phẩm chất, đạo đức nhà giáo; tham gia phục vụ cộng đồng và hình thành ý tưởng khởi nghiệp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công đoàn viên Khoa Lịch sử vinh dự nhận Bằng khen của Công Đoàn Giáo dục Việt Nam

Sau 10 năm tổ chức triển khai, thực hiện Cuộc vận động và 2 năm triển khai Phong trào thi đua đã tạo sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức và hành động thực tiễn của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) về rèn luyện đạo đức, lối sống; tinh thần trách nhiệm; không ngừng học tập, nâng...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây