12:12 ICT Thứ bảy, 16/12/2017

Trang nhất » Tin tức » Tin hoạt động

HỘI THI BIÊN SOẠN VÀ GIẢNG DẠY BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ LẦN THỨ NHẤT - NĂM 2017: MỘT TRONG NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRỌNG TÂM CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 CỦA KHOA LỊCH SỬ

HỘI THI BIÊN SOẠN VÀ GIẢNG DẠY BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ LẦN THỨ NHẤT - NĂM 2017: MỘT TRONG NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRỌNG TÂM CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 CỦA KHOA LỊCH SỬ

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11, đồng thời để góp phần rèn luyện và nâng cao kỹ năm nghề nghiệp cho sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử, ngày 12 tháng 11 năm 2017, vòng chung khảo cuộc thi “Biên soạn và giảng dạy bài giảng điện tử lần thứ nhất - năm 2017” đã được Khoa Lịch sử - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng tổ...

Xem tiếp...

TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KỸ THUẬT CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ GIỚI THIỆU MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI

Thứ bảy - 17/01/2015 10:22
Ngày 17,18/01/2015, Trường đại học Sư phạm tổ chức tập huấn cho GV trẻ và GV các tổ PPGD chuyên đề: "Tổ chức NCKH cho HS phổ thông Intel ISEF và giới thiệu trường học mới VNEN" do PGS.TS, Giảng viên cao cấp Phạm Xuân Quế - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội báo cáo.
Buổi tập huấn có sự tham gia của toàn thể giảng viên trẻ các khoa trong trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, dưới sự giới thiệu, hướng dẫn của PGS.TS. Phạm Xuân Quế - Giảng viên cao cấp trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nội dung buổi tập huấn tập trung vào các vấn đề: 
- Tổng quan về Intel ISEF và cuộc thi KHKT cho HS TH ở Việt Nam.
- Một số vấn đề cơ bản về nghiên cứu, sáng tạo KHKT, dự án khoa học và dự án kĩ thuật.
- Giới thiệu phương pháp xây dựng câu hỏi và hình thành giả thuyết khoa học/ xác định vấn đề về kỹ thuật.
- Phương pháp tổ chức Thực nghiệm kiểm chứng giả thuyết khoa học (trong KHTN và KHXH)/ Kiểm tra đánh giá chức năng kĩ thuật và hoàn thiện.
- Hướng dẫn Tổ chức hoạt động NCKHKT cho học sinh phổ thông.
- Giới thiệu về Mô hình trường học mới; Dạy và học theo mô hình trường học mới.
Mục đích của buổi tập huấn nhằm cung cấp cho giảng viên trẻ những kiến thức cơ bản về việc tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học kỹ thuật làm nền tảng định hướng cho công tác giảng dạy, đào tạo sinh viên sư phạm trước khi bước vào môi trường giáo dục ở bậc phổ thông, đáp ứng nhu cầu đào tạo con người Việt Nam thời đại mới.

Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hiền

Chia sẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Tư vấn tuyển sinh 2017

Giới thiệu Khoa

Tầm nhìn – sứ mệnh

Tầm nhìn – sứ mệnh

Chuẩn đầu ra

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 471

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 7001

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 479361

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở Khoa Lịch sử?

Đội ngũ giảng viên giỏi

Phương pháp giảng dạy

Lòng nhiệt tình, chu đáo và quan tâm

Tài liệu học tập đầy đủ

Flag Counter